Trong phiên giao dịch sáng ngày 25/9/2018, trên hệ thống giao dịch của SSI, bao gồm SSI Webtrading, SSI Mobile Trading và SSI Pro Trading đã xảy ra sự cố mất kết nối, dẫn đến việc khách hàng không thể đăng nhập vào hệ thống cũng như tham gia đặt lệnh.
Ngay sau khi phát hiện sự cố, SSI đã ngay lập lức khắc phục, nỗ lực hết sức nhằm cung cấp hệ thống giao dịch tốt nhất tới tất cả các khách hàng đúng như kỳ vọng của công ty. Sau hơn 1 giờ đồng hồ khẩn trương sửa chữa, đến khoảng 10 giờ 10 phút sáng cùng ngày, hệ thống giao dịch đã hoạt động ổn định trở lại.
Ngay khi xảy ra sự cố kết nối, trên trang cá nhân của mình, ông Nguyễn Duy Hưng – Chủ tịch Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn (SSI) đã đăng tải lời xin lỗi chân thành tới các Nhà đầu tư vì sự cố sáng ngày 25/9. Ông Nguyễn Duy Hưng cũng khẳng định: “Với chúng tôi phục vụ khách hàng luôn là nhiệm vụ đặt lên hàng đầu, sự thông suốt và an toàn của hệ thống luôn được đặc biệt quan tâm, những gì vừa xảy ra càng khẳng định chúng tôi cần tiếp tục chiến lược đầu tư nhiều hơn nữa cả nhân lực và vật lực để xây dựng hệ thống.”
Hiện tại, kết nối của hệ thống giao dịch của SSI đã được khắc phục hoàn toàn. Các lệnh của Nhà Đầu Tư (NĐT) cũng sẽ tiếp tục được xử lý một cách hiệu quả nhất để tránh đem đến những rủi ro lớn. Tuy nhiên, công ty cũng lưu ý các NĐT, trong trường hợp cần hỗ trợ, NĐT liên hệ với nhân viên Môi giới hoặc gọi đến tổng đài Trung tâm dịch vụ khách hàng SSI Contact Center 1900545471, nhánh số 19.
Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài gòn (SSI) cũng gửi lời xin lỗi chân thành nhất tới NĐT vì sự bất tiện này. SSI sẽ liên tục có các thông báo tiếp theo trực tiếp tới khách hàng khi cần thiết.
Bình An
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.