Chia sẻ:

Khối ngoại giảm bán ròng, chỉ đạt hơn 43 tỷ đồng

Tương tự như phiên trước diễn biến giao dịch của khối ngoại đối với hai cổ phiếu ngành thép HPG và HSG là trái ngược nhau. Trong khi HPG tiếp tục bị bán ròng thì HSG được mua ròng hơn 12 tỷ đồng.

 Phiên ngày 14/9, khối ngoại đã giao dịch ảm đạm hơn các phiên trước, tuy nhiên, họ đã bán ròng trên cả hai sàn HOSE và HNX. Cụ thể, khối ngoại đã mua vào tổng cộng hơn 6,4 triệu cổ phiếu, trị giá hơn 215 tỷ đồng, trong khi bán ra hơn 7,7 triệu cổ phiếu, trị giá hơn 258,4 tỷ đồng. Tổng khối lượng bán ròng đạt hơn 1,3 triệu cổ phiếu, tương ứng giá trị bán ròng đạt hơn 43,4 tỷ đồng.

Trên sàn HOSE, khối ngoại tiếp tục có phiên bán ròng thứ 11 liên tiếp, tuy nhiên, giá trị bán ròng trong phiên hôm nay giảm mạnh 63% so với phiên trước và chỉ đạt hơn 43 tỷ đồng, tương ứng khối lượng bán ròng đạt hơn 1,1 triệu cổ phiếu.

 


 Tương tự như các phiên trước đó, VNM vẫn là mã bị bán ròng mạnh nhất, đạt hơn 44,48 tỷ đồng. Trong khi đó, mã đứng thứ hai về giá trị bán ròng của khối ngoại trên HOSE phiên hôm nay là HPG chỉ đạt hơn 7,2 tỷ đồng.

Trong khi đó, NT2 dẫn đầu giá trị mua ròng của khối ngoại trên HOSE, đạt hơn 14,9 tỷ đồng. Tương tự như phiên trước diễn biến giao dịch của khối ngoại đối với hai cổ phiếu ngành thép HPG và HSG là trái ngược nhau. Trong khi HPG tiếp tục bị bán ròng thì HSG được mua ròng hơn 12 tỷ đồng.

Trên sàn HNX, sau 2 phiên mua ròng nhẹ, khối ngoại đã bán ròng trở lại gần 407 triệu đồng, tương ứng khối lượng bán ròng đạt 208.194 cổ phiếu.

 


Khối ngoại trên sàn HNX phiên hôm nay bán ròng chủ yếu hai mã IVS và PVS, đạt lần lượt 3,2 tỷ đồng và 1,4 tỷ đồng. Trong khi đó, BVS là mã duy nhất được khối ngoại trên HNX mua ròng hơn 1 tỷ đồng.

 

Bình Minh

 

Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc