Chia sẻ:

ABS tại Hội nghị “Tuyên dương Người nộp thuế thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2017”


ABS TẠI HỘI NGHỊ


TUYÊN DƯƠNG DOANH NGHIỆP VÀ NGƯỜI NỘP THUẾ THỰC HIỆN TỐT CHÍNH SÁCH, PHÁP LUẬT THUẾ NĂM 2017


Ngày 29/9, Cục Thuế thành phố Hà Nội đã tổ chức Hội nghị tuyên dương, khen thưởng 413 doanh nghiệp, doanh nhân và người nộp thuế thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2017.


Phát biểu khai mạc Hội nghị, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế kiêm Cục trưởng Cục Thuế thành phố Hà Nội – Nguyễn Thế Mạnh cho biết, năm 2017 là năm có bối cảnh tình hình kinh tế xã hội thành phố Hà Nội nói riêng, toàn nước nói chung đạt được những kết quả tích cực nhưng tình hình sản xuất kinh doanh vẫn còn những khó khăn thách thức. Cục Thuế thành phố Hà Nội luôn xác định 2 mục tiêu chính là hoàn thành nhiệm vụ thu ngân sách trên địa bàn đi đôi với cải cách thủ tục hành chính, tháo gỡ khó khăn.



Công ty Cổ phần Chứng khoán An Bình được tuyên dương tại buổi lễ


Tại buổi lễ, bà Lê Quỳnh Chi –  Đại diện Công ty Cổ phần Chứng khoán An Bình lên nhận bằng khen và bày tỏ sự cảm ơn Cục Thuế Tp. Hà Nội đã luôn luôn đồng hành, tạo điều kiện để người nộp thuế thực hiện tốt các chính sách, pháp luật về thuế; đã tích cực cải cách thủ tục hành chính để người nộp thuế được hưởng thụ những chính sách pháp luật về thuế; đã đẩy mạnh xã hội hóa hoạt động hỗ trợ người nộp thuế. Đóng thuế là nghĩa vụ, cũng là để mong đóng góp một phần công sức nhỏ bé vào phát triển xã hội và đất nước.



Các doanh nghiệp lên nhận bằng khen