Chia sẻ:

ABS đón chào Xuân Nhâm Dần 2022

Trong không khí tưng bừng của ngày giao dịch đầu Xuân Nhâm Dần 2022, sáng ngày 07/02/2022 (mùng 7 Tết), Công ty Cổ phần Chứng Khoán An Bình (ABS) long trọng tổ chức “Lễ Chào Sàn” để chào mừng một năm mới tấn tài tấn lộc.

Lễ Chào Sàn Xuân Nhâm Dần 2022 tại Sàn Giao dịch Láng Hạ của ABS

Tại Lễ Chào sàn diễn ra ở SGD Láng Hạ, ông Đặng Hải Chung – Phó Tổng Giám Đốc ABS thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty đã trân trọng gửi lời chúc đến Quý khách hàng một năm mới với nhiều sức khoẻ, đầu tư thuận lợi, gặt hái nhiều thành công cùng ABS.

Lễ Chào Sàn Xuân Nhâm Dần 2022 tại Chi Nhánh Thái Bình

Ngoài Lễ chào sàn, ngày làm việc đầu tiên của năm mới hay ngày “Khai xuân” có thể coi là truyền thống không chỉ của riêng ABS mà còn của nhiều doanh nghiệp, tổ chức khác. Đây là ngày để tất cả mọi người cùng nhau nâng ly rượu mừng, gửi tới nhau những lời chúc sức khoẻ, trao nhau chiếc hồng bao và cùng trò chuyện, chia sẻ những câu chyện, kế hoạch trong năm tới.

Tại Hội sở ABS số 36 Hoàng Cầu, trong không khí khai xuân tưng bừng, Tổng Giám Đốc Nhâm Hà Hải nhắn gửi niềm tin về sự phát triển mạnh mẽ của ABS trong Xuân mới tới tập thể CBNV.

 

Những chiếc lì xì may mắn từ Ban Lãnh Đạo công ty

Niềm vui, niềm hân hoan của anh/chị/em cán bộ nhân viên ABS trong những ngày đầu năm như xua tan bộn bề của năm cũ và chào đón một năm mới hứa hẹn may mắn và thành công sẽ đến với Công ty.

Nhân dịp đầu Xuân Nhâm Dần 2022, Công ty Cổ phần Chứng khoán An Bình xin kính chúc Quý khách hàng và Quý đối tác một năm mới sung túc, vui vẻ, mạnh khoẻ và đầu tư thành công!