Chia sẻ:

Hướng dẫn thực hiện thủ tục thay đổi thông tin tài khoản giao dịch chứng khoán trong trường hợp không thể quét mã QR trên CCCD hoặc quét mã QR không thể hiện số CMND

Trong quá trình thực hiện thay đổi thông tin tài khoản giao dịch chứng khoán tại ABS, trong trường hợp Khách hàng không thể quét mã QR trên CCCD hoặc quét mã QR trên CCCD không thể hiện số CMND, Khách hàng cần thực hiện theo một trong các cách thức sau:

i) Thực hiện thủ tục tại cơ quan Công an xã/phường để xác nhận CCCD và CMND đều là cùng một cá nhân;

ii) Cung cấp các tài liệu chứng minh nhân thân khác (VD: hộ chiếu, giấy chứng nhận đăng ký kết hôn…) hoặc bản sao CMND có công chứng hợp lệ để ABS có đầy đủ cơ sở đối chiếu và xác nhận thông tin Khách hàng.